HỦY BỎ ĐƠN ĐẶT HÀNG
- Khách Hàng hủy bỏ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm PIGINA xác nhận chấp thuận Đơn Đặt Hàng và Khách Hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho việc hủy bỏ này. Nếu Khách Hàng muốn thay đổi Đơn Đặt Hàng, trước hết Khách Hàng sẽ phải hủy Đơn Đặt Hàng đã đặt và sau đó thay thế bằng Đơn Đặt Hàng mới. Việc hủy bỏ và/hoặc thay đổi Đơn Đặt Hàng chỉ được chấp nhận nếu được thực hiện và thông báo cho PIGINA:
- trong vòng 30 phút kể từ thời điểm Đơn Đặt Hàng được đặt bởi Khách Hàng áp dụng đối với các Đơn Đặt Hàng giao hỏa tốc; hoặc
- trước 15:00 giờ của ngày đặt hàng áp dụng đối với tất cả các Đơn Đặt Hàng khác.
- Tùy thuộc vào sự chấp thuận của Khách Hàng, PIGINA có thể thay thế Sản Phẩm bằng một Sản Phẩm tương tự nếu Sản Phẩm ban đầu được đặt bởi Khách Hàng không có sẵn. PIGINA sẽ không thay thế Sản Phẩm nếu không có được sự chấp thuận trước từ Khách Hàng cho sự thay thế này.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chính Sách Đổi Trả này chỉ áp dụng đối với việc mua hàng trực tuyến thông qua PIGINA.
1. THỜI HẠN ĐỔI TRẢ:
Trong vòng bảy (7) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
- Trong trường hợp Khách Hàng muốn đổi trả Sản Phẩm, Khách Hàng vui lòng liên hệ với PIGINA qua số điện thoại 0355.299.994hoặc nhắn qua hộp thư chat trên website, hoặc gửi email cho PIGINA để kiểm tra xem Sản Phẩm có đáp ứng các điều kiện đổi trả hay không. Nếu Sản Phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, PIGINA sẽ hướng dẫn cho Khách Hàng cách thức đổi trả Sản Phẩm về cho PIGINA.
- ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
Việc đổi/trả Sản Phẩm do các nguyên nhân dưới đây sẽ có thể được thu xếp bởi PIGINA:
a. Nếu Sản Phẩm được giao cho Khách Hàng trong tình trạng lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển;
b. Nếu Sản Phẩm hết hạn sử dụng;
c. Nếu Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt.
VỚI ĐIỀU KIỆN LÀ Khách Hàng sẽ hoàn trả Sản Phẩm nói trên trong tình trạng chưa sử dụng, được giữ nguyên hiện trạng với đúng số lượng và bao bì như tình trạng giao hàng ban đầu cùng với chứng từ liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm.
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG QUAY LẠI VIDEO QUÁ TRÌNH MỞ HÀNG, KIỂM TRA HÀNG (QUAY RÕ THÔNG TIN TRÊN PHIẾU GIAO HÀNG) ĐỂ PIGINA DỄ DÀNG XÁC NHẬN VÀ XỬ LÝ.
- CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ
Quý khách có thể đổi trả đơn hàng đã đặt nếu đáp ứng điều kiện quy định tại Mục 3 bằng cách gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện theo địa chỉ in trên phiếu giao hàng.
Cước phí vận chuyển sẽ được thanh toán trước bởi Khách Hàng. Trong trường hợp Sản Phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả sau khi đã được PIGINA kiểm tra và xác minh, PIGINA sẽ hoàn lại cước phí vận chuyển cho Khách Hàng căn cứ trên biên lai cước phí vận chuyển do Khách Hàng cung cấp.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
- Nếu Khách Hàng đã thanh toán cho Sản Phẩm nhưng không được giao hàng, PIGINA sẽ hoàn tiền tương ứng với giá trị Sản Phẩm mà ban đầu Khách Hàng đã thanh toán.
- Nếu Khách Hàng phải thanh toán nhiều hơn so với giá trị Sản Phẩm thể hiện trên trang web khi Khách Hàng đặt hàng, PIGINA sẽ hoàn lại cho Khách Hàng khoản tiền chênh lệch.
- Tất cả các khoản hoàn lại sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi PIGINA. Thời điểm bạn nhận lại tiền cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của bạn.